Bài viết ngắn khoảng 500 từ chia sẻ kinh nghiệm đăng tin mua bán bất động sản. Hãy xem đây là một số lưu ý của một cá nhân rút ra, đừng xem nó là bài học nhé. Trong hoạt động kinh doanh bat dong san thì đây chỉ là 1 trong nhưng cách tìm kiếm khách hàng bat dong san. Hình thức thực hiện đơn giản, dễ thực hiện cho nhiều đối tượng. Đăng tin bất động sản rất đơn giản, tuy nhiên để đạt được hiểu quả cần phải tối ưu một số yếu tố sau. Theo tôi nó khá tốt để khách hàng thu hút hơn với tin đăng của bạn.

KHAI THÁC KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG NHỜ KÊNH ĐĂNG TIN BDS

Vậy nên đăng tin rao bán bất động sản ở đâu? Có nhiều bạn nhan vien kinh doanh bat dong san trả lời nhanh với tôi rằng. Đăng ở những trang mạnh như: batdongsan, mua ban nha dat, các diễn đàn bất động sản, các kênh rao vặt nhà đất, các bao mua ban, các website bất động sản, banner bất động sản … thông qua một số phần mềm đăng tin bds.

Logo bất động sản - kênh đăng tin bds phổ biến tại Việt Nam
Logo bất động sản – kênh đăng tin bds phổ biến tại Việt Nam

Theo ý kiến các bạn như vậy là đúng chưa?

Theo kinh nghiệm của tôi thì, căn cứ vào sản phẩm, dự án bất động sản mình cần đăng bán. Ví dụ, tôi đang cần bán ra 1 căn hộ palm garden quận 2, thì bước đầu tiên là tôi tra google ngay từ khóa căn hộ quận 2. Sau đó thống kê top những trang đăng tin nào đang thuộc trang 1 và tập trung đăng vào những trang này thôi. Giúp các bạn tiếp cận hiệu quả với khách hàng hơn là đăng nhiều nơi bằng các phần mềm đăng tin bds.

ĐĂNG TIN BẤT ĐỘNG SẢN LÀM SAO CHO HIỆU QUẢ?

Ok xong phần xác định nên đăng tin ở đâu, tiếp theo đi sâu vào việc chính, làm sao để đăng tin hiệu quả. Khi đào tào cho nhiều công ty bất động sản thì tôi nhận ra rằng các bạn đăng theo cảm tình và hầu như hiệu quả mang lại cho các bạn là rất thấp. Đó là nguyên nhân mà tôi thường nghe rằng đăng tin không hiệu quả.

Trước tiên, tôi muốn các bạn chú ý đến sự hiển thị các tin đăng bd, những thông tin mà khác hàng thấy được khi tìm kiếm. Đối với giao diện diện thoại và trên màn hình laptop thì tôi đều thấy rằng các tin đăng chỉ hiển thị rõ ràng với: 1 tiêu đề và tối đa 3 câu giới thiệu được trích ra từ phần đầu của bài đăng.

Tiếp theo, theo bạn làm sao để khách hàng click vào tin đăng của bạn chứ không phải của người khác. Đúng rồi đó, hãy làm tin của bạn nổi bật hơn, cuốn hút hơn. Để là được điều đó chỉ cần tối ưu một số thông tin sau:

Phần tiêu đề phải hấp dẫn, cuốn hút khách hàng. Để là được điều này thì thường các bạn nên sử dụng động từ thúc đẩy hành động khách hàng hay những thông tin mang tính giật gân hơn như rẻ hơn, … à các bạn nên để lại số điện thoại của bạn ngay trên tiêu đề luôn nhé. Có nhiều khách hàng không có hứng thú đọc tin sẽ nhấc máy và gọi bạn ngay đấy.

Phần tiếp theo đó chính là, content bất động sản trong tin rao của bạn. Nói đúng hơn là khoảng 3 câu đầu tiên của bài đăng, vì thực ra đầu tiên khách chỉ thấy được mỗi phần này. Để cuốn hút khách hàng các bạn cần chú trọng đến tối ưu hình ảnh đăng kèm. Thường tôi hay tối ưu kích thước ảnh cho đẹp dễ nhìn. Tránh các trường hợp up lên cái ảnh bé tẹo nhìn chẳng ra gì.

Một phần nữa các bạn cần tối ưu nữa là các thẻ tag liên quan để tăng lượt hiển thị của bài đăng của mình nhé. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ NHANH

Quý khách hàng vui lòng điền theo mẫu bên dưới!

    0774091929
    .
    .
    .
    .